Nhà   Căn hộ   Biệt thự   Văn pḥng
Giá tiền từ: Diện tích: m2

ĐỐI TÁC

Đối tác ngân hàng

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

097266335.
support@vnreal.vn

cho thue van phong quan 1
cho thue van phong quan 3
Sàn gỗ

Ư tưởng 'xanh' trong không gian hiện đại

Ư tưởng 'xanh' trong không gian hiện đại

Kiến trúc sư Vương Hoàng Lê đă thể hiện ư tưởng thiết kế 'ngôi nhà - con người - thiên nhiên' thông qua triển lăm nghệ thuật xếp đặt 'Cục gạch xanh' tại TP HCM.

Gần 10 năm làm nghề, KTS. Vương Hoàng Lê đă đặt nền móng cho Công ty TNHH thiết kế xây dựng LDC. Vương Hoàng Lê đă chắt lọc những giá trị nhân văn cho cuộc triển lăm'. Trong ảnh là một thiết kế bóng trên tường, từ những vật dụng gần gũi, gần như vô dụng.
Mộc mạc nhưng không khô khan, nghệ thuật nhưng gần gũi và dễ hiểu là những ǵ người kiến trúc sư trẻ này muốn chuyển tải. Qua đó, gửi đến thông điệp cho người xem về tiêu chí thiết kế cũng như triết lư trong tác phẩm. Trong một góc triển lăm, tác phẩm 'Đàn c̣ từ những bản vẽ, bị giày xéo bởi những vệt bánh xe' thể hiện sự bứt phá, bay cao.

Từ chiếc xe đạp thồ (cũ kỹ và nặng nề) chở một túi quà thành quả (những bài báo từ xưa đến nay), LDC muốn nâng niu t́nh cảm, ḷng tin của khách hàng.

Con người và khung cửa sổ với dáng cây xanh mang ư nghĩa đối thoại giữa chủ gia với ngôi nhà của ḿnh.

Ống nước, phễu thu...: những giác quan (bộ năo, mắt, miệng, tai, đôi tay) tạo ra những bản vẽ.

Những chiếc đồng hồ tích tắc nhắc nhớ con người luôn bị chi phối bởi thời gian và chằng chịt những con số.

Mục đích chính của triển lăm nghệ thuật xếp đặt Cục gạch xanh vẫn là để khách tham quan triển lăm tự khám phá ư nghĩa và cái đẹp của từng tác phẩm. Triển lăm sẽ mở cửa đón công chúng tham quan từ 9h đến 20h tại Bảo tàng Mỹ Thuật TP HCM - 97A Phó Đức Chính, phường Nguyễn Thái B́nh, quận 1 từ 28 đến 31/10.

Tại triển lăm, bức tranh tập thể nhân viên LDC với thủ lĩnh Vương Hoàng Lê được nối với những sợi dây cước đến viên gạch xanh thể hiện tinh thần 'cục gạch xanh'.

Thành quả của LDC thể hiện qua những vạch thời gian...những ḥn đá lớn nhỏ là gánh nặng trách nhiệm mà LDC được gánh vác cứ nặng dần theo thời gian. Có văn pḥng giao dịch tại 48/7 Hồ Biểu Chánh, phường 11, quận Phú Nhuận (TP HCM), qua 10 năm hoạt động thiết kế kiến trúc xây dựng, trang trí nội thất và vườn cảnh, LDC đă có hơn 800 công tŕnh trên toàn quốc.

Kiến trúc sư Vương Hoàng Lê sẽ trực tiếp tṛ chuyện với tham qua tại triển lăm.

Thiên Chương