Nhà   Căn hộ   Biệt thự   Văn pḥng
Giá tiền từ: Diện tích: m2

ĐỐI TÁC

Đối tác ngân hàng

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

097266335.
support@vnreal.vn

cho thue van phong quan 1
cho thue van phong quan 3
Sàn gỗ

Thi công cừ Larsen cho công trình cao tầng tại Tam Hoa

Thi công cừ cho các công trình cao tầng là một trong những bước không thể thiếu. Và loại cừ được nhiều chủ thầu ưu tiên lựa chọn phải kể đến là Larsen. Với nhiều ưu điểm vượt trội, cừ Larsen được dùng cho nhiều công trình lớn. Đặc biệt là sử dụng cho móng tầng hầm của các công trình lớn. 

1. Cừ Larsen là gì? Những đặc tính cơ bản của cừ Larsen

Đối với ngành xây dựng thì cừ Larsen đã là cái tên rất quen thuộc. Đây là vật liệu quen thuộc, còn được biết đến với cái tên như cừ thép, cọc bản hay cọc ván thép. Cừ Larsen được dùng nhiều trong các công trình xây dựng. Cừ Larsen có nhiều hình dáng khác nhau như U, V, W. Đây là loại cọc ván quen thuộc, được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng nhờ những ưu điểm, đặc tính vượt trội. 

Cừ Larsen là gì? Những đặc tính cơ bản của cừ Larsen

Vậy cừ Larsen có đặc tính gì? Cừ Larsen được chế tạo từ thép nên nó thừa hường gần như toàn bộ những ưu điểm vượt trội từ thép. Cừ Larsen được làm từ thép đặc nhưng có trọng lượng nhẹ cũng như khả năng chịu lực tốt. Thiết kế của cọc cừ Larsen rất vững chắc nhưng cũng rất linh động trong việc lắp ghép. Điều này giúp cừ Larsen được ứng dụng rộng rãi trong các công trình lớn. Bên cạnh đó, cừ Larsen còn có khả năng tái sử dụng nên sẽ tối ưu hóa được chi phí cho các đơn vị thi công. 

Sở hữu nhiều đặc tính và ưu điểm nổi trội nên cừ Larsen đã và đang là loại vật liệu xây dựng được nhiều chủ đầu tư an tâm lựa chọn. 

2. Quy trình ép cừ larsen móng tầng hầm công tŕnh

Nhờ những ưu điểm mà cừ Larsen được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng. Đặc biệt là ép cừ larsen móng tầng hầm công tŕnh. Nền móng là phần quan trọng bậc nhất với các công trình xây dựng. Vậy quy trình ép cừ Larsen móng tầng hầm đạt chuẩn là như thế nào?

Quy trình ép cừ larsen móng tầng hầm công tŕnh

Trước tiên, cần chuẩn bị lắp đặt nguồn điện cũng như các thiết bị chuyên dụng như máy ép, cẩu lốp, cọc cừ,...để chuẩn bị cho quá trình thi công. Sau khi chuẩn bị xong thì tiến hành ép cừ. 

  • Bước 1: Sử dụng máy để ép thanh cọc cừ đầu tiên cho đến khi đạt được chiều sâu đă quy định từ trước.

  • Bước 2: Dùng máy ép thanh cọc cừ số 2. Việc này sẽ giúp xác định mức chịu tải của cọc.

  • Bước 3: Nâng thang máy và dừng lại ở vị trí mà kẹp cọc thấp hơn phần đầu cọc.

  • Bước 4: Sau khi đă ổn định rồi th́ tiến hành nâng máy ép cọc cừ lên trên.

  • Bước 5: Đẩy bàn kẹp cọc đầu búa về phía trước và rồi tiến hành xoay bàn kẹp từ phải sang trái.

  • Bước 6: Điều chỉnh đầu búa và cọc cừ và để ép cọc xuống từ từ.

Sau đó cứ lần lượt làm cho đến hết. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện cần chú ý một số điểm. Như không đước để cọc xiên trong quá trình thi công, hạn chế ảnh hưởng đến các công trình xung quanh. Hay bố trí nhịp nhàng các khâu để quá trình thi công không bị gián đoạn. 

3. Trải nghiệm dịch vụ thi công cừ Larsen uy tín tại Tam Hoa

Là một trong những khâu quan trọng nên việc lựa chọn đơn vị thi công ép cừ Larsen cũng cần được chú ý. Ngoài việc lựa chọn các đơn vị uy tín thì tay nghề, kinh nghiệm cũng như kỹ năng chuyên môn là điều rất quan trọng. Và một đơn vị thi công ép cừ Larsen uy tín, chất lượng với mức giá phải chẳng phải kể đến là Tam Hoa. Sở hữu đội ngũ cán bộ, nhân viên tâm huyết, kinh nghiệm lại có chuyên môn cao nên Tam Hoa được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. 

Trải nghiệm dịch vụ thi công cừ Larsen uy tín tại Tam Hoa

Dịch vụ tại Tam Hoa luôn nhận được sự phản hồi tốt từ khách hàng. Chính sự chuyên nghiệp, minh bạch trong từng khâu đã giúp đơn vị này ghi điểm cả với những người khó tính nhất. 

Ngoài ép cừ Larsen, Tam Hoa còn được biết đến với nhiều dịch vụ xây dựng chuyên nghiệp. Có thể kể đến như ép cọc khoan nhồi D800, phá dỡ nhà cũ, chống văng, … Dù trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ xây dựng nhưng Tam Hoa vẫn giữ được vị thế của riêng mình. 

Trải qua quãng thời gian dài không ngừng xây dựng và phát triển, Tam Hoa đã, đang và sẽ tiếp tục hứa hẹn là công ty top đầu về các dịch vụ xây dựng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng hoặc cần sự tư vấn, bạn có thể liên hệ với Tam Hoa bằng một trong những cách dưới đây. 

4. Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG TAM HOA

Trụ sở: Số 15, Ngơ 89 Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh 2: 99/11 An Phú Đông 10, phường An Phú Đông, quận 12, HCM

Điện thoại: (024).66.70.9999

Email: contact@tamhoa.com.vn