Nhà   Căn hộ   Biệt thự   Văn pḥng
Giá tiền từ: Diện tích: m2

ĐỐI TÁC

Đối tác ngân hàng

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

097266335.
support@vnreal.vn

cho thue van phong quan 1
cho thue van phong quan 3
Sàn gỗ

Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB có thực sự cao cấp?

Eurosun là một trong những thương hiệu được đánh giá là rất có tiềm năng phát triển tại thị trường nước ta. Sở hữu nhiều ưu điểm nên các sản phẩm của thương hiệu này rất được ưa chuộng nhất là máy rửa bát. Vậy th́ Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB có thực sự cao cấp? Hăy cùng Kim Quốc Tiến t́m câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé. 

  1. Eurosun - nới chất lượng làm nên thương hiệu

Hiện nay, máy rửa bát là thiết bị hỗ trợ vô cùng đắc lực với những gia đ́nh bận rộn. Thiết bị này không những tiết kiệm thời gian mà c̣n giúp cho bát đĩa, vật dụng nấu nướng được sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. 

Trong đó, máy rửa bát của thương hiệu Eurosun là một trong các sản phẩm được khá nhiều người sử dụng. 

Eurosun - nới chất lượng làm nên thương hiệu

Bởi không chỉ ở thiết kế hiện đại, sang trọng, giá thành hợp lư mà c̣n được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí sử dụng. 

Với tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, các sản phẩm Eurosun đến tay người dùng đều được đánh giá cao về sự hoàn thiện cũng như những công năng hữu ích. 

  1. Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB có thực sự cao cấp như lời đồn? 

Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB được sản xuất trên tiêu chuẩn Châu Âu, nhập nguyên chiếc từ Đức là ḍng máy rửa chén độc lập, thiết kế kiểu dáng sang trọng, hiện đại có thể phù hợp với hầu hết tủ bếp của gia đ́nh người Việt.

Sản phẩm có dung tích 12+ bộ đồ ăn tiêu chuẩn Châu Âu, bên trong được trang bị vô cùng tiện lợi cho việc sắp xếp chén đĩa, phụ kiện nhà bếp đa dạng kích thước, chủng loại vào trong máy để vệ sinh một cách dễ dàng. Hệ thống điều khiển cảm ứng kỹ thuật số Digital, đèn báo hiển thị LED.

Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB

Eurosun SMS78EU12EB được trang bị các công nghệ hiện đại  giúp mức tiêu thụ năng lượng đạt tiêu chuẩn A+ tiết kiệm điện năng hiệu quả. Máy c̣n sử dụng công nghệ Varioscan giúp tự động cảm biến lượng nước sử dụng, tiết kiệm nước đáng kể.

Ngoài ra, sản phẩm c̣n được tích hợp 9 chương tŕnh rửa tự động và chuyên sâu. Với đồ dùng bếp nhiều dầu mỡ, vết bẩn cứng đầu th́ máy hoàn toàn tự tin làm sạch chúng một cách triệt để và khô ráo nhất. 

Bên cạnh đó c̣n có nhiều chức năng tăng cường như: chức năng sấy tươi và sấy tăng cường giúp giúp các đồ dùng sau khi rửa được diệt khuẩn 99%, sấy khô sau khi rửa và có thể sử dụng luôn, chức năng rửa kép với dàn phun trên và dưới. 

Và đặc biệt là chức năng an toàn của máy, có khóa trẻ em, bảo vệ chống tràn, ṛ rỉ. Công nghệ Eco Silence cũng là điểm sáng giúp sản phẩm được đánh giá cao. 

Với nhiều ưu điểm vượt trội, đây có thể coi là một siêu phẩm bởi sự tiện lợi, ưu việt về cả thiết kế lẫn tính năng, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức. 

  1. Sở hữu ngay máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB chất lượng, ưu đăi tại Kim Quốc Tiến

Không chỉ là thương hiệu có sức ảnh hưởng trên thị trường thế giới, máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB c̣n rất có sức ảnh hưởng trên thị trường Việt Nam. Và nhắc đến những đơn vị cung cấp sản phẩm chính hăng với nhiều ưu đăi th́ không thể nào bỏ qua Kim Quốc Tiến.

Kim Quốc Tiến cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm khác biệt trong ngành hàng thiết bị gia dụng. Mỗi sản phẩm đều được cam kết về nguồn gốc xuất xứ, giá cả tốt nhất và dịch vụ sau bán chuyên nghiệp.

Sở hữu ngay máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB chất lượng, ưu đăi tại Kim Quốc Tiến

Đặc biệt, Kim Quốc Tiến luôn đem tới cho người tiêu dùng nhiều chương tŕnh khuyến mại giảm giá hấp dẫn, kèm theo chế độ vận chuyển lắp đặt bảo hành uy tín chu đáo, dịch vụ hỗ trợ 24/7 cho khách hàng. 

Tất cả các sản phẩm trước khi lắp đặt cho khách hàng đều được đảm bảo chạy thử kiểm tra chất lượng kỹ thuật. Bên cạnh đó, Kim Quốc Tiến c̣n chiếm trọn niềm tin nơi khách hàng nhờ dịch vụ chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt t́nh.

Nhờ những ưu điểm cùng sự uy tín, chất lượng, Kim Quốc Tiến đă và đang là cái tên nhận được sự tin tưởng từ khách hàng cũng như đối tác. 

Thông tin liên hệ

CSKH: 1900.571.590

Email: congtykimquoctien@gmail.com

Website: https://kimquoctien.com/