Nhà   Căn hộ   Biệt thự   Văn pḥng
Giá tiền từ: Diện tích: m2

ĐỐI TÁC

Đối tác ngân hàng

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

097266335.
support@vnreal.vn

cho thue van phong quan 1
cho thue van phong quan 3
Sàn gỗ

Gợi ư tặng quà cưới ư nghĩa cho cô dâu, chú rể trong ngày trọng đại

Quà cưới ư nghĩa là một món quà không mang tính giá trị kinh tế cao nhưng lại thể hiện được nhiều thông điệp và lời chúc tốt đẹp đối với cô dâu và chú rể. Việc chọn quà sao cho phù hợp cũng là điều khiến rất nhiều khách mời cảm thấy đau đầu. Hiểu được điều này, Decopro gợi ư đến bạn những món quà cưới có 1 không 2.

1. Tặng quà cưới - Sự lựa chọn ư nghĩa thay lời muốn nói

Chẳng phải tự nhiên mà người ta lại nói: 'Đám cưới chỉ một lần trong đời'. Đây là câu nói không chỉ thể hiện tính trọng đại mà nó c̣n khẳng định sự quan trọng của đối phương trong đời sống hôn nhân. 

Do vậy, khách đến dự tiệc bao giờ cũng chuẩn bị tươm tất về trang phục, thần thái cách trang trọng nhất. Bên cạnh đó th́ không thể nào quên gửi tặng những món quà với mục đích chúc phúc cho đôi tân lang, tân nương. V́ thế nên từ lâu, tặng quà cưới được xem là nét đẹp trong văn hóa Việt. 

Những món quà cưới không chỉ làm hành trang cho vợ chồng trẻ có nền tảng kinh tế trong cuộc sống hôn nhân mà nó c̣n là lời chúc phúc vô cùng ư nghĩa.

2. Quà cưới ư nghĩa, cao cấp tại Decopro

Decopro cung cấp rất nhiều mẫu quà tặng đám cưới để bạn có thể lựa chọn. Trong đó có một vài mẫu nổi bật mà bạn có thể tham khảo và chọn lựa trong những món quà dưới đây:

  • Tượng Thiên Nga – Quà cưới thể hiện t́nh yêu vĩnh cửu

H́nh ảnh Thiên Nga xuất hiện rất nhiều khi nói về chủ đề t́nh yêu vĩnh cửu. Điều này không quá khó hiểu khi các cặp đôi Thiên Nga thường hay quấn quưt lấy nhau măi không rời. 

Decopro hiện có rất nhiều mẫu tượng cặp thiên nga cao cấp như:

- Cặp Thiên Nga decor bằng gốm sứ kích thước lớn KS052-A2.

Tượng Thiên Nga – Quà cưới thể hiện t́nh yêu vĩnh cửu

- Gia đ́nh Thiên Nga hạnh phúc viên măn KTV031 A3.

- Kệ đựng rượu cặp Thiên Nga gốm sứ vẽ vàng cao cấp KR065.

  • Tặng quà cưới ư nghĩa bằng đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường cũng là một gợi ư không tồi để làm quà cưới. Bởi v́ đồng hồ không chỉ là vật dụng trang trí trong nhà, là thước đo thời gian mà nó c̣n có ư nghĩa nhắc nhở đối phương nên quư trọng thời gian khi ở bên nhau. 

Ngoài ra, nhiều mẫu đồng hồ phong thủy c̣n đem đến nhiều điều tốt lành, may mắn và thịnh vượng cho gia chủ như:

- Đồng hồ treo tường 'Cá chép hoa sen' mă DH136.

- Đồng hồ treo tường 'Hươu Vàng Tài Lộc' mă DH145-A2.

- Đồng hồ treo tường đôi chim công mă DH130,...

Decopro là địa chỉ chuyên cung cấp đồng hồ treo tường trang trí tại Hà Nội với độ uy tín và chất lượng cao. Đă được nhiều khách hàng trải nghiệm và hài ḷng cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

  • Tặng bộ b́nh gốm sứ hút lộc Bát Tràng

Tặng bộ b́nh gốm sứ hút lộc Bát Tràng

Được thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, càng không hút mắt người nh́n bằng những đường nét chói lóa như những mẫu quà tặng khác nhưng món quà này vẫn cực kỳ thu hút. Thay vào đó, những mẫu b́nh gốm sứ trang trí lại 'gây thương nhớ' nhờ chính sự đơn giản và những đường nét trạm trổ tinh tế.

B́nh hút tài lộc cũng là một trong những món quà cưới mà bạn nên tham khảo. Nó sẽ tạo được ấn tượng vô cùng mạnh mẽ đối với bất cứ ai nhận được món quà này. Đó như một lời chúc ư nghĩa về tài lộc, may mắn sắp tới cho đôi vợ chồng trẻ.

3. Lư do nên chọn mua quà cưới ư nghĩa ở Decopro

Có khá nhiều đơn vị cung cấp quà cưới ư nghĩa trên thị trường hiện nay nhưng Decopro vẫn là địa chỉ được đánh giá cao. Không chỉ là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, Decopro c̣n được đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm đầy nổi bật. Có thể kể đến như: 

- Cung cấp đa dạng món quà tặng cưới cho khách hàng lựa chọn.

- Cung cấp quà cưới với mức giá hợp lư, cạnh tranh trên thị trường.

- Hỗ trợ giao quà tặng đám cưới miễn phí đến tận tay khách hàng.

- Chất lượng của các sản phẩm luôn được đảm bảo bằng cách bảo hành dài lâu.

Quà cưới cực ư nghĩa tại Decopro

Bên cạnh đó, mức giá sản phẩm phù hợp cùng dịch vụ chuyên nghiệp cũng giúp Decopro được đánh giá cao.

Những món quà cưới ư nghĩa tại Decopro chắc chắn sẽ không làm cho bạn phải thất vọng. Do đó, hăy truy cập ngay vào trang website chính thức decopro.vn để tham khảo thêm nhiều mẫu hơn nữa nhé!