Nhà   Căn hộ   Biệt thự   Văn phng
Giá tiền từ: Diện tích: m2

ĐỐI TÁC

Đối tác ngân hàng

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

097266335.
support@vnreal.vn

cho thue van phong quan 1
cho thue van phong quan 3
Sn gỗ

Đ̉ sử dụng màu sắc hợp phong thủy

Đ̉ sử dụng màu sắc hợp phong thủy

Trong phong thủy, những gam mu sắc tưởng chừng như bình thường nhưng kỳ thực lại c ảnh hưởng lớn đối với tuổi, ṿn ṃnh của con người. Bi viết ny xin nu ra một vi v dụ cho gia chủ hiểu su hơn về mu sắc trong phong thủy, c tầm nhn thực tế hơn.


Theo ngũ hnh th hướng Đng sẽ cho ra 70% mộc, 30% hỏa.V dụ gia chủ sinh năm 1967 theo ngũ hnh thuộc về hnh thủy. Thủy th sinh cho mộc, c nghĩa l sinh xuất, khng c sinh nhập nhưng thủy lại khắc hỏa. Theo trạch mệnh so với tuổi gia chủ th khng tốt. Ńu bắt bục nhà theo hướng đng th khng hạp. V hướng ny đối với gia chủ thuộc về hướng ngũ quỉ.

Do đ, mặt tiền nh của gia chủ ny bắt buộc phải sơn mu sắc theo phong thủy để nhằm ha giải những b́t lợi do khng hợp phương hướng phong thủy gy ra. Đ̉ hóa giải, gia chủ c̀n c 3 sắc mu chnh là mu trắng chủ đạo, kế tiếp l mu xm lợt v mu xm đậm. Trong đó, mu trắng lm chủ đạo cho chnh diện căn nh, hai bn hng tường của mặt tiền l mu xm lợt cn lại ci gc cạnh nn bố tr mu xm đậm. Tm lại c kết quả là 60% trắng, 30% xm lợt, 10% xm đ̣m.
 


Khi xy dựng 1 căn nh vừa th nn xem xt lại mu sắc cho cn bằng ngũ hnh cũng như nạp m dương cho hon chỉnh. Tuy nhin c đi lc gia chủ cũng nn cảnh gic mu sắc theo phong thủy để hạp ngũ hnh tương sinh đối với tuổi. Như trường hợp gia chủ sanh năm 1968 tuổi Mậu Thn, ngũ hnh thuộc về mạng Th̉.

Theo tnh chất triết l của ngũ hnh tương sinh của chủ nhn ny l Hỏa sinh Th̉ l rất tốt, coi như được sinh nhập. V thế, gia chủ ny chọn mu sắc trong nh l mu hồng phấn (mu hồng phấn l tiền thn của mu đỏ, mu đỏ thuộc về hnh hỏa).

Tuy nhin phải xem xt lại chủ nhn ny c tnh kh nng nảy hay khng? Nếu tnh kh thường nng nảy bực bội th nn lập tức phải thay đổi mu sơn khc để lm cho dịu lại tinh thần cũng như sức khỏe của gia chủ. Bằng cch đổi mu sơn ny thnh mu trắng. V mu trắng thuộc về Kim. Nhưng tnh chất của Kim lại l lạnh mt. Do đ sẽ xoa dịu tính nóng nảy rất hiệu quả.
 


Ngoi việc mu sắc ra gia chủ cũng nn bố tr đn trang tr cho c mu sắc dịu dng hơn v bố tr vật dụng trong nh cho gọn gng, hợp l. Trnh trường hợp trưng by những vật dụng trang tr bừa bãi v loại bỏ những vật dụng khng cần thiết. Để nhằm khắc phục v hạn chế tối ưu cho gia chủ ngy cng tốt đẹp hơn.

 

DiaOcOnline.vn mong muốn trở thnh cầu nối cho bạn đọc với cc chuyn gia trong từng lĩnh vực địa ốc. Hiện nay, qua DiaOcOnline.vn, bạn c thể kết nối với cc chuyn gia trong lĩnh vực kiến trc, php l nh đất, phong thủy nh đất.

Nếu c nhu cầu được tư vấn về kiến trc, php l, phong thủy trong lĩnh vực nh đất, bạn hy click ngay vo đy để tm hiểu về nh tư vấn v gửi cu hỏi. Chng ti sẽ lin hệ với chuyn gia v đưa ra cu trả lời cho bạn trong thời gian sớm nhất.

 


TRỌNG HNG Fengshui
DiaOcOnline.vn
Ảnh: Internet